Skip to content
สำนักงานอธิการบดี

มหาวิทยาลัยราชภัฏเพชรบูรณ์

  • เกี่ยวกับเรา
    • ประวัติสำนักงานอธิการบดี
    • วิสัยทัศน์ พันธกิจ
    • โครงสร้างการบริหาร สำนักงานอธิการบดี
    • คณะกรรมการบริหารสำนักงาน
  • หน่วยงาน
    • กองกลาง
    • กองนโยบายและแผน
    • กองพัฒนานักศึกษา
    • กองอาคารสถานที่
  • คู่มือการปฏิบัติงาน
    • กองกลาง
    • กองนโยบายและแผน
    • กองพัฒนานักศึกษา
    • กองอาคารสถานที่
    • สำนักงานอธิการบดี
  • การให้บริการ
  • ข่าว
    • กิจกรรม/โครงการ
    • ประชาสัมพันธ์
    • การมีส่วนร่วม
  • สถิติ
    • ระบบงานสารบรรณ
      • ผู้มาติดต่อขอรับการบริการสืบค้นพัสดุ
      • บริการออกเลขคำสั่ง/หนังสือออก
      • บริการส่งจดหมาย
      • บันทึกขอลงทะเบียนล่าช้าของนักศึกษา
    • การแจ้งซ่อมออนไลน์
      • ระบบไฟฟ้า และแสงสว่าง
      • ระบบปรับอากาศ
      • ระบบประปา และสุขภิบาล
      • ระบบโสตทัศนูปกรณ์ และคอมพิวเตอร์
      • ช่างซ่อมบำรุง อาคาร สถานที่ และอื่น ๆ
    • การใช้บริการหอประชุม
      • หอประชุมใหญ่
      • หอประชุมประกายเพชร
      • หอประชุมประกายทอง
      • ห้องประชุมหมื่นจง
      • ห้องประชุมศรีชมภู
      • ห้องประชุมสีทอง
      • ห้องประชุม LC ๑
      • ห้องประชุม LC ๒
      • ห้องประชุมสิรินธร
      • ห้องประชุมน้อยสีป้อ
    • งานคลัง (หน้าเคาน์เตอร์)
    • ข้อมูลจำนวนห้องเรียน หอพัก และห้องสมุด
  • แผนปฏิบัติงาน
    • แผนปฏิบัติราชการ
      • แผนปฏิบัติราชการระยะ 5 ปี (พ.ศ.2566-2570) สำนักงานอธิการบดี
      • แผนปฏิบัติราชการรายปี พ.ศ. 2568 สำนักงานอธิการบดี
      •  แผนปฏิบัติราชการรายปี พ.ศ. 2567 สำนักงานอธิการบดี
    • แผนกลยุทธ์ทางการเงิน
      • แผนกลยุทธ์ทางการเงิน สานักงานอธิกาบดี ระยะ 5 ปี (พ.ศ. 2566 – 2570) ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566
    • แผนการบริหารและพัฒนาบุคลากร
    • การประกันคุณภาพการศึกษา
  • เอกสารเผยแพร่
  • ระบบบริการออนไลน์
    • ระบบจองห้องประชุม มหาวิทยาลัยราชภัฏเพชรบูรณ์
    • ระบบจองห้องประชุม สำนักงานอธิการบดี
    • ระบบจองรถ
    • ระบบแจ้งซ่อม
    • ระบบพัสดุไปรษณีย์
  • ติดต่อ – สอบถาม
สำนักงานอธิการบดี

มหาวิทยาลัยราชภัฏเพชรบูรณ์

  • เกี่ยวกับเรา
    • ประวัติสำนักงานอธิการบดี
    • วิสัยทัศน์ พันธกิจ
    • โครงสร้างการบริหาร สำนักงานอธิการบดี
    • คณะกรรมการบริหารสำนักงาน
  • หน่วยงาน
    • กองกลาง
    • กองนโยบายและแผน
    • กองพัฒนานักศึกษา
    • กองอาคารสถานที่
  • คู่มือการปฏิบัติงาน
    • กองกลาง
    • กองนโยบายและแผน
    • กองพัฒนานักศึกษา
    • กองอาคารสถานที่
    • สำนักงานอธิการบดี
  • การให้บริการ
  • ข่าว
    • กิจกรรม/โครงการ
    • ประชาสัมพันธ์
    • การมีส่วนร่วม
  • สถิติ
    • ระบบงานสารบรรณ
      • ผู้มาติดต่อขอรับการบริการสืบค้นพัสดุ
      • บริการออกเลขคำสั่ง/หนังสือออก
      • บริการส่งจดหมาย
      • บันทึกขอลงทะเบียนล่าช้าของนักศึกษา
    • การแจ้งซ่อมออนไลน์
      • ระบบไฟฟ้า และแสงสว่าง
      • ระบบปรับอากาศ
      • ระบบประปา และสุขภิบาล
      • ระบบโสตทัศนูปกรณ์ และคอมพิวเตอร์
      • ช่างซ่อมบำรุง อาคาร สถานที่ และอื่น ๆ
    • การใช้บริการหอประชุม
      • หอประชุมใหญ่
      • หอประชุมประกายเพชร
      • หอประชุมประกายทอง
      • ห้องประชุมหมื่นจง
      • ห้องประชุมศรีชมภู
      • ห้องประชุมสีทอง
      • ห้องประชุม LC ๑
      • ห้องประชุม LC ๒
      • ห้องประชุมสิรินธร
      • ห้องประชุมน้อยสีป้อ
    • งานคลัง (หน้าเคาน์เตอร์)
    • ข้อมูลจำนวนห้องเรียน หอพัก และห้องสมุด
  • แผนปฏิบัติงาน
    • แผนปฏิบัติราชการ
      • แผนปฏิบัติราชการระยะ 5 ปี (พ.ศ.2566-2570) สำนักงานอธิการบดี
      • แผนปฏิบัติราชการรายปี พ.ศ. 2568 สำนักงานอธิการบดี
      •  แผนปฏิบัติราชการรายปี พ.ศ. 2567 สำนักงานอธิการบดี
    • แผนกลยุทธ์ทางการเงิน
      • แผนกลยุทธ์ทางการเงิน สานักงานอธิกาบดี ระยะ 5 ปี (พ.ศ. 2566 – 2570) ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566
    • แผนการบริหารและพัฒนาบุคลากร
    • การประกันคุณภาพการศึกษา
  • เอกสารเผยแพร่
  • ระบบบริการออนไลน์
    • ระบบจองห้องประชุม มหาวิทยาลัยราชภัฏเพชรบูรณ์
    • ระบบจองห้องประชุม สำนักงานอธิการบดี
    • ระบบจองรถ
    • ระบบแจ้งซ่อม
    • ระบบพัสดุไปรษณีย์
  • ติดต่อ – สอบถาม

การให้บริการ

คู่มือสำหรับผู้รับบริการ

  • ขั้นตอนการยื่นคำร้องขอผ่อนผันการชำระค่าลงทะเบียน กรณีขออนุญาตชำระค่าลงทะเบียนก่อนสอบปลายภาค (ตามปฏิทินวิชาการ) (47055 downloads )
  • การรับพัสดุ และเอกสาร - จดหมาย (33458 downloads )
  • การให้บริการตรวจรักษาด้วยวิธีการนวดรักษา (32964 downloads )

กลไกการให้บริการ

  • มาตรฐานการให้บริการสำนักงานอธิการบดี (9934 downloads )

หลักการบริการด้วยใจ

หลักบริการด้วยใจ สนอ1
หลักบริการด้วยใจ สนอ2

© 2025 สำนักงานอธิการบดี