Skip to content
สำนักงานอธิการบดี

มหาวิทยาลัยราชภัฏเพชรบูรณ์

  • สำนักงานอธิการบดี
  • เกี่ยวกับเรา
    • ประวัติสำนักงานอธิการบดี
    • วิสัยทัศน์ พันธกิจ
    • โครงสร้างการบริหาร สำนักงานอธิการบดี
    • คณะกรรมการบริหารสำนักงาน
    • แผนยุทธ์ศาสตร์สำนักงานอธิการบดี
    • แผนการบริหารและพัฒนาบุคลากร สำนักงานอธิการบดี
  • หน่วยงาน
    • กองกลาง
    • กองนโยบายและแผน
    • กองพัฒนานักศึกษา
  • คู่มือการปฏิบัติงาน
    • คู่มือการให้บริการ
    • กองกลาง
    • กองนโยบายและแผน
    • กองพัฒนานักศึกษา
    • คู่มือการปฏิบัติงานของสำนักงานอธิการบดี
  • ข่าว
    • กิจกรรม/โครงการ
    • ประชาสัมพันธ์
    • การมีส่วนร่วม
  • สถิติ
    • ระบบงานสารบรรณ
      • ผู้มาติดต่อขอรับการบริการสืบค้นพัสดุ
      • บริการออกเลขคำสั่ง/หนังสือออก
      • บริการส่งจดหมาย
      • บันทึกขอลงทะเบียนล่าช้าของนักศึกษา
    • การแจ้งซ่อมออนไลน์
      • ระบบไฟฟ้า และแสงสว่าง
      • ระบบปรับอากาศ
      • ระบบประปา และสุขภิบาล
      • ระบบโสตทัศนูปกรณ์ และคอมพิวเตอร์
      • ช่างซ่อมบำรุง อาคาร สถานที่ และอื่น ๆ
    • การใช้บริการหอประชุม
      • หอประชุมใหญ่
      • หอประชุมประกายเพชร
      • หอประชุมประกายทอง
      • ห้องประชุมหมื่นจง
      • ห้องประชุมศรีชมภู
      • ห้องประชุมสีทอง
      • ห้องประชุม LC ๑
      • ห้องประชุม LC ๒
      • ห้องประชุมสิรินธร
      • ห้องประชุมน้อยสีป้อ
    • งานคลัง (หน้าเคาน์เตอร์)
  • แผนปฏิบัติราชการ
    • แผนปฏิบัติราชการระยะ 5 ปี (พ.ศ.2566-2570) สำนักงานอธิการบดี
      •  แผนปฏิบัติราชการรายปี พ.ศ. 2567 สำนักงานอธิการบดี
      • แผนปฏิบัติราชการรายปี พ.ศ. 2566 สำนักงานอธิการบดี
    • แผนกลยุทธ์ทางการเงิน สานักงานอธิกาบดี ระยะ 5 ปี (พ.ศ. 2566 – 2570) ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566
  • การประกันคุณภาพการศึกษา
  • Download
  • บริการออนไลน์
    • ระบบจองห้องประชุม
    • ระบบจองห้องสอนออนไลน์
    • ระบบจองรถ
    • ระบบแจ้งซ่อม
    • ระบบพัสดุไปรษณีย์
  • ติดต่อ – สอบถาม
สำนักงานอธิการบดี

มหาวิทยาลัยราชภัฏเพชรบูรณ์

  • สำนักงานอธิการบดี
  • เกี่ยวกับเรา
    • ประวัติสำนักงานอธิการบดี
    • วิสัยทัศน์ พันธกิจ
    • โครงสร้างการบริหาร สำนักงานอธิการบดี
    • คณะกรรมการบริหารสำนักงาน
    • แผนยุทธ์ศาสตร์สำนักงานอธิการบดี
    • แผนการบริหารและพัฒนาบุคลากร สำนักงานอธิการบดี
  • หน่วยงาน
    • กองกลาง
    • กองนโยบายและแผน
    • กองพัฒนานักศึกษา
  • คู่มือการปฏิบัติงาน
    • คู่มือการให้บริการ
    • กองกลาง
    • กองนโยบายและแผน
    • กองพัฒนานักศึกษา
    • คู่มือการปฏิบัติงานของสำนักงานอธิการบดี
  • ข่าว
    • กิจกรรม/โครงการ
    • ประชาสัมพันธ์
    • การมีส่วนร่วม
  • สถิติ
    • ระบบงานสารบรรณ
      • ผู้มาติดต่อขอรับการบริการสืบค้นพัสดุ
      • บริการออกเลขคำสั่ง/หนังสือออก
      • บริการส่งจดหมาย
      • บันทึกขอลงทะเบียนล่าช้าของนักศึกษา
    • การแจ้งซ่อมออนไลน์
      • ระบบไฟฟ้า และแสงสว่าง
      • ระบบปรับอากาศ
      • ระบบประปา และสุขภิบาล
      • ระบบโสตทัศนูปกรณ์ และคอมพิวเตอร์
      • ช่างซ่อมบำรุง อาคาร สถานที่ และอื่น ๆ
    • การใช้บริการหอประชุม
      • หอประชุมใหญ่
      • หอประชุมประกายเพชร
      • หอประชุมประกายทอง
      • ห้องประชุมหมื่นจง
      • ห้องประชุมศรีชมภู
      • ห้องประชุมสีทอง
      • ห้องประชุม LC ๑
      • ห้องประชุม LC ๒
      • ห้องประชุมสิรินธร
      • ห้องประชุมน้อยสีป้อ
    • งานคลัง (หน้าเคาน์เตอร์)
  • แผนปฏิบัติราชการ
    • แผนปฏิบัติราชการระยะ 5 ปี (พ.ศ.2566-2570) สำนักงานอธิการบดี
      •  แผนปฏิบัติราชการรายปี พ.ศ. 2567 สำนักงานอธิการบดี
      • แผนปฏิบัติราชการรายปี พ.ศ. 2566 สำนักงานอธิการบดี
    • แผนกลยุทธ์ทางการเงิน สานักงานอธิกาบดี ระยะ 5 ปี (พ.ศ. 2566 – 2570) ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566
  • การประกันคุณภาพการศึกษา
  • Download
  • บริการออนไลน์
    • ระบบจองห้องประชุม
    • ระบบจองห้องสอนออนไลน์
    • ระบบจองรถ
    • ระบบแจ้งซ่อม
    • ระบบพัสดุไปรษณีย์
  • ติดต่อ – สอบถาม

คู่มือการให้บริการ

ขั้นตอนการยื่นคำร้องขอผ่อนผันการชำระค่าลงทะเบียน กรณีขออนุญาตชำระค่าลงทะเบียนก่อนสอบปลายภาค (ตามปฏิทินวิชาการ)

Post Views: 0

คู่มือการให้บริการของสำนักงานอธิการบดี

..

© 2023 สำนักงานอธิการบดี

Stats

  • 1
  • 23
  • 13
  • 379
  • 1,694
  • 101,716
  • 15,602
เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้
เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ หากคุณใช้งานเว็ปไซต์ของเราต่อ ถือว่าคุณยินยอมให้มีการใช้งานคุกกี้ เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
คุกกี้พื้นฐาน Always active
The technical storage or access is strictly necessary for the legitimate purpose of enabling the use of a specific service explicitly requested by the subscriber or user, or for the sole purpose of carrying out the transmission of a communication over an electronic communications network.
Preferences
The technical storage or access is necessary for the legitimate purpose of storing preferences that are not requested by the subscriber or user.
Statistics
The technical storage or access that is used exclusively for statistical purposes. The technical storage or access that is used exclusively for anonymous statistical purposes. Without a subpoena, voluntary compliance on the part of your Internet Service Provider, or additional records from a third party, information stored or retrieved for this purpose alone cannot usually be used to identify you.
Marketing
The technical storage or access is required to create user profiles to send advertising, or to track the user on a website or across several websites for similar marketing purposes.
Manage options Manage services Manage {vendor_count} vendors Read more about these purposes
View preferences
{title} {title} {title}